Năm 2022 được coi là “niên kỷ vàng” đánh dấu bước chuyển mình của thương hiệu Soki Tium khi thành công “đặt một chân” vào thị trường Nhật Bản. Đây cũng là thời điểm nhãn hàng tung ra hình ảnh bao bì hoàn toàn mới, chuẩn quốc tế.
“Chào sân” bằng cơn mưa lời khen trên tạp chí Vetter
Ngày 3/1, Soki Tium bất ngờ được lựa chọn là thương hiệu chăm sóc giấc ngủ Việt vinh danh trên sóng tạp chí Vetter – Đầu báo chuyên trách về lĩnh vực đời sống xã hội của người dân Nhật Bản.
Theo Vetter, Soki Tium là nhãn hàng tại Việt Nam thành công vận dụng cơ chế “ru ngủ tự nhiên” trong sữa mẹ để giúp các em bé có giấc ngủ đúng – đủ – đều. Bài viết trên trang cũng phân tích rõ hiệu quả của Soki Tium thông qua tác dụng các thành phần trong sản phẩm.
Cụ thể, tác giả của bài báo đặc biệt nhấn mạnh vào thành phần đạm sữa thủy phân Lactium – Một dưỡng chất được các nhà khoa học Pháp nghiên cứu và ví von như “chiếc chìa khóa” khởi tạo nhịp ngủ sinh học cho trẻ.
Bản chất Lactium là một chất đạm được thủy phân trong hệ tiêu hóa của trẻ sau khi bú mẹ. Sau khi hấp thu, Lactium tạo ra tác dụng thư giãn cơ thể bằng cách điều chỉnh quá trình trao đổi chất và nuôi dưỡng não bộ. Lactium được coi là giải pháp phát minh khoa học đột phá cho thế kỷ 21 và đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) cấp chứng nhận GRAS (an toàn cho trẻ em và phụ nữ mang thai)
Trong Soki Tium, Lactium được kết hợp cùng sữa non Colostrum giúp bổ sung dinh dưỡng, hỗ trợ tăng cường đề kháng, tạo cho trẻ một nền tảng thể chất toàn diện.
Tạp chí Vetter cũng cho rằng, Soki Tium là một trong những “lựa chọn đáng thử” cho những bà mẹ Nhật có con đang gặp tình trạng rối loạn giấc ngủ.
“Thừa thắng xông lên” trên sóng tạp chí Sketch
Ngay sau khi được Vetter “để mắt”, Soki Tium lại một lần nữa “công phá” xứ sở mặt trời mọc bằng điểm tin nổi bật trên mục sức khỏe của tạp chí Sketch.
Trên tờ Sketch, Soki Tium được đưa đầy đủ các thông tin về: thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng, đơn vị liên hệ và hình ảnh bao bì nhận diện mới nhất. Mặc dù không phân tích chi tiết như tạp chí Vetter, nhưng độc giả của Sketch vẫn nắm được công dụng sản phẩm và có thể liên hệ với nhãn hàng nếu cần thêm thông tin.
Trong lần xuất hiện thứ 2 này, không ít bà mẹ Nhật Bản đã bày tỏ sự quan tâm của mình với thương hiệu giúp bé ngủ ngon đến từ Việt Nam. Đây không chỉ là niềm vui riêng của nhãn hàng, hứa hẹn về một thương hiệu quốc tế trong tương lai mà còn là niềm tự hào chung cho ngành hàng thực phẩm chăm sóc sức khỏe của Việt Nam.
Bứt tốc trên hành trình tiên phong xây dựng giấc ngủ đạt chuẩn
Là một trong những nhãn hàng chăm sóc giấc ngủ đầu tiên cho trẻ nhỏ tại Việt Nam cũng là số ít nhãn hàng chăm sóc giấc ngủ đặt chân vào chinh phục thị trường được coi là “khắt khe” bậc nhất Thế giới như Nhật Bản, CEO Lê Huy Mạnh – Giám đốc nhãn hàng Soki Tium để chia vui và hiểu rõ hơn về định hướng về sản phẩm trước cơ hội “ngàn năm có một” này.